proton product

Posted by | Posted in , | Posted on 6:43 PM


 

ครั้งแรกกับสุดยอด Proton Exora สัมผัสประสบการณ์อีกระดับ กับ MPV 7 ที่นั่งmore... 
 
 

สยบทุกสภาพถนน เร้าใจทุกการขับขี่ ช่วงล่างเทคโนโลยีโลตัส ประเทศอังกฤษและพวงมาลัยอัจฉริยะที่ตอบสนองได้รวดเร้วเท่าที่ใจต้องการ more... 
 
 

สยบทุกสภาพถนน เร้าใจทุกการขับขี่ ช่วงล่างเทคโนโลยีโลตัส ประเทศอังกฤษและพวงมาลัยอัจฉริยะที่ตอบสนองได้รวดเร็วเท่าที่ใจต้องการ เหนือกว่าการขับขี่ เพราะนี่คือที่สุดแห่งการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ โปรตอน เพอร์โซนา CNG ฉีกแนวคิดเดิมสู่ซีดานหัวใจสปอร์ตใหม่ทั้งตัว ตั้งแต่กระจังหน้าจรดไฟท้าย พร้อมระบบเชื้อเพลิงแห่งโลกยุคหน้า ปลดปล่อยคุณสู่ความเร้าใจที่ไม่ต้องเป็นกังวลmore... 
 
 

สมดุลยภาพที่กลมกลืนระหว่างสมรรถนะของเครื่องยนต์ และการควบคุมบังคับที่เฉียบคม ภายใต้รูปทรงสปอร์ตอันทันสมัย สง่างาม รังสรรค์ผลงานการออกแบบจากยนตรกรรมรถสปอร์ต Lotus การขับขี่และควบคุมบังคับ โดยเฉพาะในเรื่องของระบบกันสะเทือน เป็นฝีมือการปรับแต่งโดยทีมงาน Lotus ซึ่งถือได้ว่าอยู่ในระดับสุดยอดในรถระดับเดียวกัน มีผลทำให้การตอบสนองการขับขี่ในขณะเข้าโค้งทุกรูปแบบเต็มไปด้วยความแม่นยำและเฉียบคม การเปลี่ยนเลนแบบกะทันหันทำได้อย่างง่ายดายและมั่นใจ more... 
 
 

ยานยนต์หัวใจสปอร์ตที่จะพาคุณทะยานไปในทุกหนแห่ง ด้วยความยอดเยี่ยมของพละ กำลัง และสมรรถนะในการขับขี่บนรูปทรงอันปราดเปรียวสะดุดตาแฝงไว้ด้วยความสปอร์ต more...
 
 

ยานยนต์ขับสนุกสไตล์คอมแพค ให้ความคล่องตัวสูง สำหรับการใช้งานในเมือง ห้องโดยสารภายในกว้างขวาง สะดวกสบาย ขับขี่ด้วยความเร็วสูงได้อย่างมั่นใจบนไฮเวย์ ถึงจุดหมายด้วยความปลอดภัยด้วยอุปกรณ์ป้องกันที่ได้มาตรฐาน ระบบควบคุมบังคับและระบบกันสะเทือนที่เหนือชั้นด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีโดยทีมวิศวกรจาก Lotus ซึ่งมีประสบการณ์ในสนามแข่งมายาวนานกว่า 60 ปี จึงทำให้ Savvy เป็นยานยนต์ที่แฝงไว้ด้วยจิตวิญญาณแห่งความเป็นสปอร์ต ขุมกำลังแบบ 4 สูบ 16 วาล์ว D4F สามารถทำความเร็วสูงสุดถึง 170 กม./ชม. ตอบสนองการขับขี่ได้ในทุกรูปแบบ ในขณะเดียวกัน Savvy ยังให้ความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงในอัตรา 19 กม./ลิตร (ขึ้นอยู่กับสภาพการขับขี่ของแต่ละบุคคล และสภาพถนน)more...

credit by www.protonthailand.com

Comments (0)

Post a Comment